2024 - Có còn nên mua iPhone Xs Max

24/05/2024    305    4.65/5 trong 5 lượt 
2024 - Có còn nên mua iPhone Xs Max
iPhone Xs Max likenew 99% giá 6.490.000 đồng - Màn hình: OLED 6.5" Super Retina - Chip: Apple A12 Bionic - RAM: 4 GB - Camera sau: 2 camera 12 MP - Camera trước 7MP
IPhone cũ đang là lựa chọn của nhiều người bởi kinh phí ổn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Trong đó, iPhone Xs Max like new cũng được nhiều người quan tâm tại thời điểm hiện tại.

Đánh giá iPhone Xs Max like new

IPhone Xs Max like new là những chiếc điện thoại đã qua sử dụng, tuy nhiên vẫn đảm bảo chất lượng, linh kiện đầy đủ, chưa qua sửa chữa, thay thế và ngoại hình gần như mới. Ở thời điểm hiện tại, chiếc điện thoại này còn đáp ứng được nhu cầu của người dùng? Hãy cùng điểm qua một số chi tiết quan trọng nhé!

1. Màn hình “tai thỏ” đầu tiên, kích thước lớn nhất
 

Thế hệ iPhone X là một bước đột phá lớn khi Apple quyết định trang bị màn hình “tai thỏ” với viền bezel siêu mỏng, sát tới khung máy tạo không gian hiển thị rộng rãi, đồng thời tích hợp cụm cảm biến TrueDepth hỗ trợ FaceID thế hệ mới.

 iPhone Xs Max là phiên bản cao cấp nhất, kiểu dáng giữ nguyên so với iPhone X tiêu chuẩn nhưng được nâng cấp màn hình với kích thước lớn hơn, lên tới 6. 5 inch. Đây là màn hình lớn nhất từ trước đến nay của hãng, tính nên năm 2018.

Với màn hình OLED, độ phân giải 1242 x 2688 pixel, kích thước lớn 6. 5 inch mang đến không gian hiển thị lớn, góc nhìn rộng, đồng thời tiêu thụ điện năng ít hơn. Máy trang bị loa kép mang đến trải nghiệm âm thanh trọn vẹn và đồng đều cả 2 bên.

2. Thiết kế hiện đại, màn hình chất lượng 

Mặc dù không sở hữu phần khung viền vuông vức như thế hệ iPhone 12 series trở đi nhưng iPhone Xs Max vẫn không bị lỗi thời. Thiết kế của các sản  phẩm nhà Apple luôn được đánh giá cao. Dù đã qua nhiều năm nhưng siêu phẩm năm 2018 vẫn giữ được sự sang trọng với chất lượng vượt trội.


Vậy nhưng, chính sự kết hợp của 2 mặt kính trước và sau cùng với khung viền thép đã mang lại cho iPhone Xs Max vẻ ngoài sang trọng hơn bao giờ hết, thậm chí nhiều người vẫn trung thành với thiết kế này hơn so với các dòng sản phẩm sau này. Nhà Táo chú trọng đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế, các mặt cạnh lưng ghép nối với khung viền được gia công khá chất lượng, tạo cảm giác liền mạch, thống nhất.
3. Camera chế độ Smart HDR

Sở hữu cụm camera kép 12MP +12MP, trong đó bao gồm ống kính góc rộng f/1.8 và ống kính tele f/2.2 hỗ trợ zoom quang 2x. Hơn nữa, bộ đôi camera này đều được tích hợp chế độ chống rung quan g học OIS và đèn flash True Tone đã được nâng cấp. Đi kèm đó là chip A12 Bionic mạnh mẽ nên tốc độ xử lý ảnh vô cùng nhanh. Dù qua 2 năm sử dụng, iPhone XS Max vẫn không hề “xuống cấp”, sẵn sàng thoả sức sáng tạo của người dùng, mang đến những bức ảnh đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật.

Nhưng đáng tiếc, iPhone XS Max không có chế độ chụp đêm. Tính năng này đã được bổ sung và cải tiến trên iPhone 11 và hầu hết smartphone Android hiện nay đều có, bao gồm cả điện thoại tầm trung. Tuy nhiên, ở điều kiện ánh sáng yếu hay trời tối, iPhone Xs Max vẫn chụp khá ổn, không bị loé chói hay noise nhiều.

4. Hiệu năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản
IPhone Xs Max được trang bị bộ vi xử lý Apple A12 Bionic sản xuất trên tiến trình 7nm, kết hợp cùng dung lượng Ram 4GB và bộ nhớ từ 64GB. Với những ưu điểm này, iPhone Xs Max dư sức đáp ứng nhu cầu chơi game hàng ngày.

on chip A12 bionic cung cấp 6 nhân, trong đó nhân Vortex hiệu năng cao cùng tốc độ xung nhịp 2.5GHz chuyên xử lý những tác vụ nặng, 4 nhân Tempest với tốc độ xung nhịp 1.8GHz đảm bảo hiệu suất mượt mà, nhờ đó mà hiệu suất đồ hoạ được đảm bảo.

Với những tựa game như Liên Quân, Xs Max vẫn cho phép người dùng mở cài đặt với đồ hoạ cao với tốc độ khung hình là 60Hz, các thao tác khi chơi game cũng rất mượt không bị giật, lag. Dù vậy nhưng sau khoảng 15 phút ở nhiệt độ ngoài trời thì bạn sẽ cảm nhận được sự nóng lên của máy, độ sáng cũng giảm xuống còn khoảng 70%. Nếu bạn chơi trong nhà, nơi có nhiệt độ mát hơn thì tình trạng này sẽ được hạn chế.

Giá bán iPhone Xs Max tại hệ thống Tứ Uyên - Tứ Phát Mobile: 6.490.000 đồng
Sản phẩm được hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng hoặc lãi suất thấp qua công ty tài chính, xét duyệt nhanh chỉ cần CCCD (sinh viên được duyệt thẳng không yêu cầu gọi người thân).
Ưu đãi mua hàng tại Tứ Uyên - Tứ Phát Mobile:

- BH 06 tháng + phụ kiện

- H tr thu cũ đổi mi

- Tng sim đẹp tr giá 500k hoc gim 200k khi mua máy

- Tng voucher gim 50% giá mua linh kin + gim 20% CP sa cha

- Tng phiếu mua hàng gim 200k khi mua ln 2

Nếu bạn muốn sở hữu iPhone Xs Max với mức giá Siêu rẻ, đừng chần chờ và hãy đến ngay với các địa chỉ bán hàng có uy tín như Tứ Uyên - Tứ Phát Mobile. Đây là một thương hiệu lâu năm trong lĩnh vực bán lẻ điện thoại với hơn 15 năm kinh doanh các sản phẩm Apple. Do đó, chất lượng sản phẩm Apple tại đây luôn không làm khách hàng phải thất vọng.

Chọn mua ngay  >>>